Pages

Thứ Năm, 1 tháng 9, 2011


iMDb Rating: 6,2/10
http://www.imdb.com/title/tt0963966

Mình viết bài trên blog này vào buổi tối. Khởi đầu rất hào hứng nhưng mấy hôm nay cứ định viết bài gì đó lại bỏ lửng. Tính lười dạo này trỗi dạy quá


Nicolas Cage là 1 diễn diên hành động mình khá thích. 2 bộ phim mình thích nhất của anh là Con Air và 1 phim nữa mình không nhớ tên tiếng anh là gì (xem trên TV) chỉ nhớ người thuyết minh đọc là Đá Tảng (tên Nhà từ ở trên hòn đảo).
Trong bộ phim này anh vào vai thầy phủ thủy Balthazar Blake với 1 môn đồ ngốc nghếch. Cuộc chiến hàng thế kỉ giữa những môn đồ của 2 phù thủy lừng danh được  Balthazar  truyền lại cho người học trò ngô ngố yêu vật lý của mình





[FORMAT]:…………………..[ Matroska
[GENRE]:……………………[ Action | Adventure | Comedy | Drama | Fantasy
[FILE SIZE]:………………..[ 575 MiB
[NO OF CDs]:………………..[ 1
[RESOLUTION]:……………….[ 1280*536
[ASPECT RATIO]:……………..[ 2.35:1
[FRAME RATE]:……………….[ 23.976 fps
[LANGUAGE ]:………………..[ English
[SUBTITLES]:………………..[ VietNam
[ORIGINAL RUNTIME]:………….[ 01:49:00
[RELEASE RUNTIME]:…………..[ 01:43:00
[SOURCE]:…………………..[ 720p.BR-cbgb

Download:
Http://up.4share.vn/d/5a6b6e6d6d626a62

0 nhận xét:

Đăng nhận xét