Pages

Thứ Sáu, 2 tháng 9, 2011


Điện ảnh Trung Của đã nổi tiếng về thể loại võ thuật cổ trang quá rồi. Mình cũng rất mê các bộ phim võ thuật Tàu. Tân Thiếu Lâm Tự là 1 trong các bộ phim được chờ đón trong năm 2011 này. Bộ phim có thể coi là làm lại từ phiên bản năm 1982. Mình nhớ không lầm thì bản năm 1982 với diễn viên chính là Lý Liên Kiệt khá thành công. Nhờ bộ phim đã kêu gọi được sự đóng góp của mọi người xây dựng tu bổ lại chùa Thiếu Lâm (Mang máng trong Wikipedia về Thiếu Lâm).
Phiên bản này góp mặt khá nhiều sao: Thành Long, Lưu Đức Hoa, Tạ Đình Phong, Phạm Băng Băng, Ngô Kinh. Lâu rồi mình không thấy 1 bộ phim hay của Thành Long. Phim Karate Kid nói thật là tệ so với phiên bản cũ. Chưa xem bản năm 1982 nên chưa biết thế nào nhưng mình thấy bản phim này cũng được ^^




[FORMAT]:…………………..[ Matroska
[AWARDS]:…………………..[ none
[GENRE]:……………………[ Action | Drama
[FILE SIZE]:………………..[ 800 MiB
[NO OF CDs]:………………..[ 1
[RESOLUTION]:……………….[ 1280*496
[ASPECT RATIO]:……………..[ 2.581
[FRAME RATE]:……………….[ 23.976 fps
[LANGUAGE ]:………………..[ Mandarin
[SUBTITLES]:………………..[ English subtitles softcoded
[ORIGINAL RUNTIME]:………….[ 02:10:00
[RELEASE RUNTIME]:…………..[ 02:10:00
[SOURCE]:…………………..[ 720p.HDTV

Source này là HDTV. HDTV không được tốt như Bluray ngoài ra lại còn Hardcode sub Trung Quốc. Xem hơi khó chịu. Khi ra đĩa và có bản rip tốt mình sẽ up lại

Download:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét