Pages

Thứ Sáu, 2 tháng 9, 2011





IMDb Rating: 8.2/10 
http://www.imdb.com/title/tt0978762/

Đạo diễn: Adam Elliot
Kịch bản: Adam Elliot
Thể loại: Hoạt hình
Hãng sản xuất: Melodrama Pictures
Hãng phát hành: Icon Film Distribution
Ngày phát hành: 

9

-4-2009

(Úc)



Thời lượng: 92 phút



Diễn viên lồng tiếng:
Toni Collette - Mary Daisy Dinkle
Philip Seymour Hoffman - Max Jerry Horovitz
Eric Bana - Damien
Bethany Whitmore - Mary lúc nhỏ

Tuy bộ phim có hình ảnh không đẹp.Các nhân vật từ đất sét chuyển động không mềm mại nhưng bộ phim có một nội dung sâu sắc và ý nghĩa.Nội dung phim được chuyển thể từ một câu truyện có thật
Phim đã giành giải nhất cho phim hoạt hình xuất sắc tại Liên hoan phim hoạt hình Ottawa năm 2009
 

Nội Dung: (Chỉ nên tham khảo qua nếu có ý định xem phim)






Mary Daisy Dinkle - 8 tuổi - sống trong 1 làng quê tại Melbourne (Úc), sống cùng người mẹ nát rượu và người cha làm việc trong nhà máy dập dây giấy túi trà, ông cũng có đam mê "sưu tầm" những con chim bị chết do va vào xe ven đường. Mary chẳng có bạn bè vì cô bé luôn tự ti vì cái bớt như hình "phân chim" trên trán. 1 lần tình cờ đi tạp hóa cùng mẹ, cô đọc cuốn niên giám điện thoại và phát hiện người Mỹ có nhiều cái tên thật ngộ. Cô bé nảy ra sáng kiến, chọn 1 cái tên thật "độc" và gửi cho người ấy 1 lá thư. Và cô chọn Max Jerry Horovitz.










Max Jerry Horovitz là một người Do Thái, 44 tuổi, sống biệt lập trong 1 khu nhà ở thuộc thành phố New York (Mỹ). Ông bị mắc chứng bệnh Asperger, tham gia Hội Những Người Mập Vô Danh, ông bị chứng mất ngủ, món khoái khẩu của ông là bánh mỳ kẹp socola. Từ lúc nhận được lá thư từ Úc gửi đến, cuộc sống của ông có nhiều thay đổi. Có thứ ánh sáng gì đó rất đáng hy vọng le lói trong cuộc sống toàn màu ảm đạm khi ông được chia sẻ những vấn đề của mình cũng như giúp đỡ giải quyết cho vấn đề rất hồn nhiên và vô tư của cô bé 8 tuổi.

2 mảnh đời sống trong 2 hoàn cảnh khác nhau lại tìm thấy nhau qua những lá thư. Nhưng những khoảng cách về suy nghĩ, khác biệt tâm hồn có thể giúp họ luôn là những người bạn tốt mãi mãi. Chỉ có thời gian mới có thể trả lời chính xác. Khi người ta trân trọng được bản thân thì họ sẽ thấy trân trọng những con người xung quanh họ. Dù cho bất kỳ điều gì xảy ra, HÃY BIẾT YÊU THƯƠNG BẢN THÂN MÌNH TRƯỚC [Love yourself first]. Đó là lời ông Max đã dạy Mary.











[Movie Title ]….[ Mary And Max
[Release Year ]…[ 2009
[iMDb Rating ]….[ 8.2/10
[Genre ]……….[ Animation | Comedy | Drama
[Runtime ]……..[ 92min
[File Size ]……[ 350 MB
[Resolution ]…..[ 1280x720
[Language ]…….[ English
[Subtitle ]…….[ VietSub
[Container ]……[ MatRoska (.mkv)

Download:
http://up.4share.vn/d/37060f01070207


Chú ý: Do lỗi của sever 4share nên file download về nếu không có đuôi mọi người thêm đuôi .rar và rồi giải nén

0 nhận xét:

Đăng nhận xét