Pages

Thứ Sáu, 2 tháng 9, 2011


iMDb Rating: 8.0/10
http://www.imdb.com/title/tt0425112



Nicholas Angel (do Simon Pegg đóng) là viên cảnh sát tốt nhất sở cảnh sát Luân Đôn. Thành tích của anh khiến người khác chỉ biết ngả mũ bái phục: tỷ lệ bắt tội phạm thành công là 400% cao hơn so với các đồng nghiệp khác trong lực lượng gìn giữ an ninh.
Không có điểm gì đáng chê trách viên sỹ quan cảnh sát tài năng này. Đứng trước anh, mọi người dường như trở nên nhỏ bé.




Kết quả là sếp Angel phải gửi anh đến một nơi mà tài năng của anh không thể khiến người khác bối rối đến vậy: một thị trấn nhỏ bé, yên tĩnh và dường như không hề có dấu vết bất kỳ sự phạm tội nào.
Ở đây, Angel được giao làm việc cùng nhóm với viên sỹ quan Danny Butterman lúc nào cũng rất năng nổ và tràn đầy nhiệt huyết.

Danny là con trai của cảnh sát trưởng Frank Butterman được nhiều người yêu quý. Anh cũng là một fan cuồng nhiệt của những bộ phim hành động hoành tráng.
Danny luôn tin tưởng người đồng sự đến từ thành phố lớn Angel thực tế chắc hẳn là một "anh chàng hư". Đối với Danny, sự xuất hiện của Angel sẽ là cơ hội tuyệt vời để anh có thể trải nghiệm cảm giác thực của những cuộc đọ súng và những pha rượt đuổi vô cùng gay cấn bằng ô tô mà anh đã khao khát bấy lâu nay.
Angel nhanh chóng bác bỏ những ảo tưởng trẻ con này của Danny và sự cuồng nhiệt thái quá đó chỉ càng làm cho Angel cảm thấy bực bội, khó chịu hơn.Tuy nhiên, một loạt những sự kiện ghê rợn đã làm rung chuyển cả thị trấn bé nhỏ và thanh bình. Lúc đó, Angel phát hiện ra rằng Sandford không hề yên ả và đơn giản như vẻ ngoài vốn có.
Và khi sự tò mò muốn khám phá càng lớn thì những cảnh rượt đuổi, những màn truy bắt, những pha đọ súng và cả những vụ nổ chấn động trong tưởng tượng của Danny càng trở nên gần với hiện thực hơn bao giờ. Đã đến lúc hai viên cảnh sát mang lại công lý cho thị trấn của mình.



[FORMAT]:——————– Matroska
[GENRE]:——————— Action | Comedy | Mystery
[FILE SIZE]:—————– 606 MB
[NO OF CDs]:—————– 1
[RESOLUTION]:—————- 1280*544
[ASPECT RATIO]:————– 2.35:1
[FRAME RATE]:—————- 23.976 fps
[LANGUAGE ]:—————– English
[SUBTITLES]:—————– VietSub
[IMDB Rating]:———- 8.0/10
[ORIGINAL RUNTIME]:———- 02:01:02
[RELEASE RUNTIME]:———– 01:56:50 (Ending Credits Removed)
[SOURCE]:——————– 720p-XVID-VisioN

Download:


0 nhận xét:

Đăng nhận xét