Pages

Thứ Năm, 1 tháng 9, 2011

Series phim nổi tiếng chuyển thể từ bộ tiểu thuyết còn nổi tiếng hơn của nữ văn sĩ J. K. Rowling đã đến tập phim cuối cùng. Tập phim cuối cùng Harry Potter and the Deathly Hallows đã bắt đầu được trình chiếu và rất tiếc là sẽ không chiếu tại Việt Nam (nghe đâu do vấn đề từ các nhà "nhập khẩu" Việt)
Mình lớn lên cùng Harry Potter. Mình đọc truyện từ những ngày đầu có mặt tại Việt Nam. Khi tập truyện cuối cùng xuất bản mình cũng đã rất buồn khi phải chia tay câu truyện về cậu bé phù thủy nổi tiếng nhất trong lịch sử này
10 năm trước tập phim đầu tiên được ra mắt đã cuốn hút bao người xem và sau 10 năm câu truyện thần kì này đã đến hồi kết. Hiện nay sau vài ngày công chiếu nhưng đã xuất hiện bản TS của bộ phim này. Tuy nhiên với 1 bộ phim đáng chờ đón này thì mình nghĩ chẳng ai lại đi xem 1 bản phim chất lượng thấp. Mình sẽ chờ đến khi có bản HD chính thức để theo dõi mặc dù có lẽ phải sau 3-4 tháng nữa
Hôm nay rảnh rỗi mình up lại các tập phim trước để xem lại quãng hành trình đã qua của Harry Potter


Click Here To Download

0 nhận xét:

Đăng nhận xét